Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bài Tập Ngăn Ngừa, Xóa Nếp Nhăn Cơ Mặt



Do áp lực công việc bạn phải trải qua bao nhiêu ngày đêm miệt mài trước màn hình máy tính, gương mặt bạn có thể trở nên khó coi, đôi mắt quầng thâm mệt mỏi, trán nhăn, mày nhíu, gương mặt đăm chiêu, cau có.

Ba bài tập đơn giản sau đây là cách tốt nhất để trẻ hóa dangăn ngừa, xóa nếp nhăn da giúp gương mặt được thư giãn, cơ mặt săn chắc và cải thiện làn da, giảm các nếp nhăn nhờ các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn.

Bạn chỉ tốn vài phút mỗi ngày có thể thực hiện những bài tập luyện cơ mặt này ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào đề phòng ngăn ngừa, xóa nếp nhăn da.

Bài tập với miệng:  Bạn hãy đẩy đôi môi của bạn về phía trước trong vài giây để tạo thành chữ O, sau đó có thể mỉm cười như đang nói chữ E. Lặp lại 10 lần động tác này.




Bài tập với mắt: Bạn mở to miệng và mắt ra hết cỡ trong vài giây rồi trở lại trạng thái bình thường và hơi chau mày lại. Hãy lặp lại động tác này cho đến khi bạn cảm thấy gương mặt mình giãn ra là đạt yêu cầu.



Bài tập với cổ: Trước khi tập bài này, bạn nên chắc chắn là mình đang ở một mình nếu không muốn có ai đó nhìn bạn với ánh mắt khác thường. Bạn hạ thấp vai, đẩy sát cằm vào phía cổ và thè lưỡi ra xa nhất có thể. Cũng như 2 bài tập trên, cố gắng giữ tư thế này trong vài giây.



Bạn nên thường xuyên áp dụng để phòng ngăn ngừa nếp nhăn làm da săn chắc, khỏe mạnh, hồng hào nhé.

Đồng thời, bạn nên duy trì sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn hàng ngày giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, tươi sáng, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn trên gương mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.


Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.


Trẻ mãi với thời gian!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét