Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bí Quyết Trang Điểm Che Các Khuyết Điểm Và Chống Lão Hóa Da




Lão hóa là điều tự nhiên mà phụ nữ nào cũng phải đối diện và lo lắng. Ngay cả khi bạn có chăm sóc da tốt thế nào, những nếp nhăn da vẫn xuất hiện, điều này khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Hãy cùng mình chống lão hóa da bằng một vài mẹo trang điểm đơn giản, che giấu các nếp nhăn.

 Bắt đầu bằng lớp nền hoàn hảo


Dùng kem nền base hợp với màu da

Trước khi trang điểm bạn phải chăm sóc tốt cho làn da, dù bạn có đang sử dụng sản phẩm trang điểm tốt mà làn da bị lão hóa thì kết quả cũng không đẹp.

Bạn nên sử dụng kem dưỡng da mặt loại tốt vào mỗi buổi sáng và tối sau khi làm sạch da và da còn ẩm, chú ý đến vùng da xung quanh mắt vì khu vực này da mỏng dễ xuất hiện nếp nhăn sớm. Nên sử dụng kem chống lão hóa da, xóa nếp nhăn chuyên dùng cho khu vực quanh mắt. 

Khi trang điểm, bạn nên sử dụng một lớp make up base với độ sáng tương đương với màu da, và cùng tông với kem nền và phấn phủ. Bạn không nên sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm vì nó sẽ phản tác dụng, làm nổi bật nếp nhăn nếu bạn sử dụng quá nhiều chỉ để che đi nếp nhăn.

Nếu bạn ra ngoài ban ngày có thể dùng kem chống lão hóa da có chất chống nắng để bảo vệ da trước khi make up

Chọn màu son môi


Chọn màu môi nhẹ nhàng, tự nhiên

Màu môi son sẫm màu có thể trở nên thô và làm nổi bật nếp nhăn. Hãy nhớ rằng khi trang điểm môi cho tuổi trung niên, bạn luôn luôn nên đánh một lớp son nude để làm lớp lót môi. Sau đó, chọn một tông màu nhẹ nhàng, không nhũ đánh lên môi, làm môi tươi tắn, tự nhiên.

Đánh phấn má hồng


Đánh màu má hồng hợp với màu môi


Sử dụng ít phấn má và và nên chọn tông màu hài hòa với son môi, bạn nên đánh chuyển động tròn trên gò má và sau đó hất xéo về phía bên tai.

Sử dụng phấn phủ một cách khôn ngoan


Đánh một lớp phấn phủ mỏng

Cố gắng hạn chế càng ít càng tốt phấn phủ trên mặt, chỉ thoa một lớp thật mỏng bằng cách dặm nhẹ bông lên mặt, việc đánh một lớp phấn dày vừa khiến bạn không tự nhiên, vừa lộ ra nhiều khuyết điểm trên gương mặt hơn.

Thay gel kẻ mắt bằng chì kẻ mắt


Nên sử dụng chì kẻ mắt

Các chuyên gia trang điểm vẫn khuyên bạn nên sử dụng chì kẻ mắt, đường kẻ sẽ tự nhiên, không quá phô trương và nền nã hơn, phù hợp với lứa tuổi hơn, không nên kẻ bằng gel eyeline.

Để luôn tự tin tươi trẻ khi ra ngoài, bạn cũng nên chọn cho mình mỹ phẩm chăm sóc da kem chống lão hóa da, xóa nếp nhăn dùng ban đêm giúp tái tạo làn da, ngăn ngừa nếp nhăn làm cho làn da luôn căng mịn, mềm mại, trông bạn tươi trẻ.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.


Trẻ mãi với thời gian!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét