Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách Sử Dụng Kem Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn





Hiểu biết đúng về kem chống lão hóa xóa nếp nhăn

Phụ nữ ai cũng e sợ mình sẽ già đi, không còn tươi trẻ nữa. Vì lẽ đó, tại sao bên cạnh các loại mỹ phẩm quen thuộc dưỡng da thì kem chống lão hóa, ngăn ngừa xóa nếp nhăn da là sản phẩm luôn phải có của phụ nữ.

Tuy nhiên, sử dụng nhiều chưa chắc đã là chuyên gia. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu xem bạn có những hiểu biết đúng về kem chống lão hóa xóa nếp nhăn không nhé!

Nên sử dụng kem chống lão hóa sau 25 tuổi khi đó da bắt đầu lão hóa


Chăm sóc, dưỡng da từ trẻ để hạn chế lão hóa 

Khi phụ nữ độ tuổi 25 thì những dấu hiệu lão hóa trên làn da đã bắt đầu, độ tuổi 30 là khá trễ để bạn mới bắt tay vào chăm sóc da.

Độ tuổi hoàn hảo để bạn bắt đầu dưỡng da tươi trẻ chính là độ tuổi 25. Lúc này, làn da bắt đầu cần thêm các dưỡng chất để ngăn ngừa và xóa tan đi những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên.

Bạn hãy chăm sóc nâng niu làn da của mình ngay từ sớm, dưỡng da tươi trẻ ngay khi những dấu hiệu lão hóa da nhỏ nhất xuất hiện (nếp nhăn liti, nếp nhăn khóe miệng,..), làn da của bạn sẽ duy trì nét thanh xuân dài lâu.

Thoa kem chống lão hóa xóa nếp nhăn vừa đủ để phát huy tác dụng

Bạn chỉ nên thoa 1 lượng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn vừa đủ lên vùng mặt là da có thể hấp thụ tốt. Nếu bạn thoa kem dày như đắp mặt nạ chỉ khiến lớp da bị bịt kín, ứ đọng và gây ra nhờn rít, bóng dầu, mụn …vì lớp da mặt khá mỏng manh và nhạy cảm.
Chuyên gia chống lão hóa từ nhãn hàng mỹ phẩm khuyên rằng: chỉ nên sử dụng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má, cổ), sau đó thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và vỗ nhẹ.

Thoa kem chống lão hóa xóa nếp vào những vùng da có nếp nhăn

Sử dụng mỹ phẩm trẻ hóa da, ngăn ngừa xóa nếp nhăn vào những vùng nhăn trên  mặt

Vùng cơ mặt liên quan mật thiết với nhau, vì vậy ngoài những vùng da mặt bạn cần lưu ý đến đuôi mắt, mi mắt trên/dưới, khóe miệng, vùng trán, vùng da quanh cổ.

Bạn nên chăm sóc các vùng da còn lại trên mặt bằng cách thoa đều và massage nhẹ nhàng đều trên khuôn mặt để kem thẩm thấu.

Kem chống lão hóa xóa nếp nhăn còn có tác dụng chống nắng

Chống nắng và bảo vệ da là điều cực kỳ quan trọng trong việc chống lão hóa da, vì tia UV được biết đến là nguyên nhân chính hình thành các nếp nhăn, da kém săn chắc, đốm nâu... Các sản phẩm kem chống lão hóa nếp nhăn của các nhãn hàng danh tiếng đều chứa thành phần chống nắng và bảo vệ da.

Kem chống lão hóa xóa nếp nhăn sẽ có tác dụng sau 2 tuần lễ

Bất kì kem dưỡng da nào cũng cần có thời gian để thẩm thấu, nuôi dưỡng và phát huy tác dụng. Nói chung, các kem dưỡng da cần mức thời gian khoảng từ 2 đến 3 tuần để phát huy rõ các tính năng một cách hiệu quả. Kem chống lão hóa nếp nhăn bạn sẽ thấy tác dụng sau thời gian sau 2 tuần sử dụng.

Nên sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn hay phẫu thuật thẩm mỹ


Lựa chọn phương pháp trẻ hóa da, xóa mờ các nếp nhăn

Khi bạn sử dụng kem chống lão nếp nhăn hóa phải sử dụng một thời gian mới phát huy tác dụng, kem chống lão hóa ngăn ngừa các nếp nhăn sẽ nuôi dưỡng làn da lâu dài và an toàn hơn rất nhiều nhờ hoạt chất Retinol và các khoáng chất giúp giảm nếp nhăn giúp nuôi dưỡng da tươi trẻ ngay từ bên trong. Đó là điều mà phẫu thuật thẩm mỹ không thể làm được.

Các phương pháp “dao kéo” chỉ có thể phát huy tác dụng tức thì nhưng lại chứa nhiều rủi ro và các tác dụng phụ.

Chính vì vậy các nhãn hàng đã cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa nếp nhăn, với tinh chất Retinol kích thích quá trình tái tạo tế bào da giúp giảm nếp nhăn, làm săn chắc da, giúp da căng mịn ngay từ bên trong.

Cùng với hoạt chất và các khoáng chất có khả năng phục hồi làn da, sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp dưỡng da tươi trẻ ngay từ bên trong.

Các chất chống lại tác hại của tia UV bảo vệ da và các tác nhân gây lão hóa da vào ban ngày với chỉ số chống nắng cao SPF>30. Bạn nên sử dụng kem chống lão hóa đúng cách để ngăn ngừa xóa nếp nhăn bạn nhé!

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.

Trẻ mãi với thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét