Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chống Lão Hóa Vùng Mắt Cho Đôi Mắt Đẹp Sáng Ngời




Cùng với thời gian, “cửa sổ của tâm hồn” của chúng ta cũng sẽ xuất hiện những nếp nhăn, mất đi vẻ trẻ trung, tươi tắn. Nguyên nhân là do chúng ta có thói quen khi biểu lộ cảm xúc (cười, nhăn trán, nhíu mày), tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, rửa mặt quá nhiều lần trong ngày, hút thuốc lá…

Sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da là do quá trình tổng hợp collagen bị yếu khi tuổi tác tăng lên. Lúc này, collagen giảm đi cả vềsố lượng và yếu đi cả về chất lượng khiến độ đàn hồi của da kém đi.

Nếp nhăn xuất hiện trên mắt là do lão hóa da, là quá trình tất yếu mà ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, thay vì than phiền, tự ti về đôi mắt xuống sắc, bạn nên tìm cách chăm sóc da khoa học để kéo dài tuổi thanh xuân cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.

Các phương pháp thông thường hiện nay như đắp mặt nạ, sử dụng mỹ phẩm kem chống lão hóa vùng mắt hiện nay đều cải thiện được.


Sử dụng kem trẻ hóa, ngăn ngừa xóa nếp nhăn vùng mắt thường xuyên

  Các sản phẩm kem chống lão hóa vùng mắt đảm bảo kết quả trông thấy được và kéo dài cho làn da khỏe mạnh hơn và trẻ trung hơn, phù hợp với mọi loại da.

   Sử dụng một lượng vừa đủ xung quanh vùng mắt và nhẹ nhàng thoa đến khi thầm thấu hoàn toàn. Sử dụng vào buổi sáng và/ hoặc buổi tối, một mình hoặc dưới lớp kem dưỡng ẩm thường xuyên.

Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, cần có thể cần thời gian để thích nghi. Với những khách chưa từng sử dụng kem chống lão hóa vùng mắt, chỉ nên dùng 2 lần mỗi tuần cho 2 tuần đầu tiên. Sau hai tuần, bắt đầu tăng mật độ sử dụng lên từ từ.

Giờ đây, nỗi lo lắng về “cửa sổ tâm hồn” hoàn toàn không phải là điều đáng quan tâm, các sản phẩm kem chống lão hóa vùng mắt sẽ lấy đi toàn bộ những nếp nhăn, vết chân chim trên khóe mắt trả lại cho “cửa sổ tâm hồn” vẻ trẻ trung, quyến rũ.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.

Trẻ mãi với thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét