Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Độ Tuổi Nào Nên Dùng Kem Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn


 

Các bạn ơi đừng đợi đến “tuổi băm” mới chống nhăn da nhé! đừng để đến lúc đó nếp nhăn trên mặt xuất hiện nhiều mới bắt đầu sốt sắng tìm đến kem làm chậm quá trình lão hóa, xóa vết nhăn…

Thực tế, từ tuổi 25, da bắt đầu có một số dấu hiệu lão hóa như sạm màu, lỗ chân lông to. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn luôn tin tưởng dùng kem ngăn chặn nhăn và kem làm chậm quá trình lão hóa để ngăn chặn nhăn da khi bắt đầu bước sang tuổi 25.

Các hoạt chất trong kem chống lão hoá xóa nếp nhăn sẽ thúc đẩy quá trình làm mới làn da và sản sinh lượng collagen và elastin cần thiết giúp da săn chắc. Bạn nên sử dụng kem khi da còn ẩm sẽ hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hiệu nghiệm hơn.

 Với kem giảm nhăn ở vùng mắt, bạn có cơ hội thường xuyên sử dụng chúng ngay cả khi bạn mới 20. Vì đây là vùng da mỏng và rất nhạy cảm, cũng là vùng da sớm tạo ra nếp nhăn nhất.


Chọn kem dưỡng da chuyên đặc trị ngăn ngừa nếp nhăn da phù hợp

Với kem chống lão hóa xóa nếp nhăn da thì câu nói “tiền nào của nấy” không phải lúc nào cũng đúng mà bạn nhìn vào các thành phần chức năng chứ đừng nhìn vào giá cả.

Những loại kem ngăn ngừa nhăn da chứa nhiều tiền vitamin A, Retinol thường tác động mạnh nhất tới các vết nhăn. Các chất ngăn chặn oxy hóa cơ bản trong kem giảm nếp nhăn như vitamin C, tinh chất trà xanh cũng có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn nhưng rất ít.

Do đó, bạn cũng cần hiểu rõ về làn da mình để chọn đúng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa nếp nhăn mà bạn cần.

Da mịn và hơi dày: Bạn nên chọn các sản phẩm chứa chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E, các nguyên tố vi lượng (kẽm, silic, selen), thực vật (chè xanh, hạt nho) và những loại tảo. Chúng giúp cải thiện sự sáng mịn cho da và chống lại một số hậu quả từ ô nhiễm môi trường.

Da mỏng và có mụn: Bạn nên chọn loại chứa vitamin A (giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm hết mức nếp nhăn và thúc đẩy độ dày của da) hoặc thành phần Retinol (ít gây kích ứng da).

Da bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời: Nên chọn loại chứa AHA (loại acid hoa quả có nhiều trong nho, mía, cam, quýt) giúp lột bỏ tế bào chết, dưỡng da giúp da mịn màng hơn.

Xóa sạch vết nhăn nhờ kem chống lão hóa xóa nếp nhăn.


Kem dưỡng da cung cấp các chất dinh dưỡng nhằm trẻ hóa da, ngăn ngừa các nếp nhăn mới

Sự thật là kem chống lão hóa xóa nếp nhăn không thể giúp bạn xóa hết nếp nhăn, mà kem chỉ giúp ngăn chặn nếp nhăn, bồi bổ các chất dinh dưỡng cho làn da, giúp trẻ hóa da, làm phẳng nếp nhăn, da sẽ căng mịn màng hơn.

Bạn nên thường xuyên sử dụng kem chống lão hóa nếp nhăn da khi nếp nhăn chưa hình thành hơn là xóa những nếp nhăn đã được tạo ra hằn sâu.

Thoa càng nhiều kem càng hiệu nghiệm

Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng dùng nhiều kem hơn (cho mỗi lần dùng) giúp đẩy lùi nếp nhăn mau hơn, bạn chỉ đang làm tổn thương da nhiều hơn. Bạn nên thường xuyên sử dụng một lượng kem vừa đủ cho mỗi vùng da và nên massage nhẹ nhàng.

Đồng thời, bạn nên duy trì sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn hàng ngày. Tốt nhất nên sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn da vào buổi sáng và buổi tối sau khi đã rửa mặt thật sạch, sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, tươi sáng, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn trên gương mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.

Trẻ mãi với thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét