Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Bí Quyết Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Da Tuổi 40

Bước vào giai đoạn trung niên, phái đẹp dễ rơi vào tình trạng phiền muộn, tự ti về sức khỏe, những dấu hiệu lão hóa làn da xuất hiện nhiều các nếp nhăn .


Cơ mặt bị chảy xệ, nếp nhăn vùng mắt, rãnh má, khóe miệng, trán, cổ càng nhiều . Dù trang điểm lớp phấn dày cộm cũng không thể che giấu được các nếp nhăn hằn sâu.

Lúc này bạn phải có giải pháp hữu hiệu để chống nhăn xóa nếp nhăn tuổi 40 để ngăn chặn và xóa mờ các nếp nhăn.

Lão hóa da bắt đầu xuất hiện nhiều từ  30 -40 tuổi những biểu hiện như nếp nhăn, rãnh nhăn, da khô sần, sạm, nám, chùng nhão, lỗ chân lông to… sẽ hình thành rõ rệt trên da và ngày càng trầm trọng hơn.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra nếp nhăn là do sự sản sinh các sợi collagen (giúp săn chắc da) và sợi elastin (giúp da đàn hồi) giảm làm cấu trúc da trở nên yếu ớt, mất tính đàn hồi, dẫn đến nếp nhăn xuất hiện.

Hơn nữa, nếu để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, ăn uống thiếu chất, thiếu ngủ, stress… sẽ làm nếp nhăn nặng thêm.

Lão hóa da là quy luật tất yếu của tạo hóa, chúng ta không thể nào “trẻ mãi, không già” nhưng quá trình này  nhanh hay chậm đều tùy thuộc vào việc bạn có chăm sóc da thường xuyên và đúng cách hay không?

Vì thế để trẻ mãi với thời gian bạn cần quan tâm và thường xuyên chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình từ bên trong lẫn bên ngoài.

Ăn uống đầy đủ các chất để chống nhăn xóa nếp nhăn tuổi 40 bạn nhé

Đầu tiên, bạn có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều loại thực phẩm có chứa các chất chống oxy hóa, Omega 3 và các vitamin A,D,C,E ... có trong thịt, cá hồi, cá thu, cá trích, táo, cà chua, cà rốt…


Bạn nên uống đủ 2 - 2,5 lit nước/ ngày để cung cấp cho da độ ẩm, tránh bị khô da dễ bị nhăn da.

Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đường, muối và uống bia, rượu, nước ngọt có gas, hút thuốc lá…

Bên cạnh đó, hãy đi ngủ sớm trước 23 giờ đêm, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái và tránh căng thẳng, stress, mệt mỏi, buồn phiền.

Thường xuyên tập thể dục với các bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, bơi lội… để giúp nuôi dưỡng da dẻ khỏe mạnh.

Khi ra ngoài nắng bạn cần che chắn và thoa kem chống nắng cẩn thận để tránh tiếp xúc với các tia UV làm tổn thương da gây nám, sạm, thậm chí ung thư da.

Hàng ngày cần rửa mặt 1 – 2 lần và tẩy tế bào chết thường xuyên mỗi tuần 1 lần, cho da mặt luôn sạch sẽ, thông thoáng, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da.

Đừng quên dành 15 phút mỗi ngày massage da mặt nhằm giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo da từ đó da mặt hồng hào và căng mịn.

Chăm sóc da bằng kem chống nhăn xóa nếp nhăn tuổi 40 hàng ngày


Ngoài ra, bạn nên dùng thêm dòng sản phẩm kem chống nhăn xóa nếp nhăn tuổi 40 cho da. Với thành phần là các dưỡng chất như Retinol A, Hexinol, Collagen,... và một số hoạt chất sinh học khác có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy phát triển các sợi collagen và sợi elastin ở lớp bì của da,  giúp da có độ đàn hồi, xóa mờ nếp nhăn cũ cho da căng mịn, tươi sáng.

Đồng thời, kem chống nhăn còn chứa chất giữ ẩm, chất chống oxy hóa, thành phần chống tia cực tím giúp tái tạo bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành.

Những bí quyết ngăn ngừa, xóa mờ các nếp nhăn khó ưa có thể giúp bạn trẻ hơn gần 10 tuổi.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn trên gương mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.



Nguồn deptretrung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét