Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Nguyên Nhân Lão Hóa Da Và Cách Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Tuổi 30

Lão hóa da là quy luật tất yếu của tạo hóa, chúng ta không thể nào “trẻ mãi, không già” song quá trình này chậm hay nhanh đều tùy thuộc vào việc có chăm sóc da đúng cách hay không. Bởi vậy, để duy trì vẻ thanh xuân trên làn da lâu và giảm nếp nhăn bạn cần quan tâm hơn đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình từ bên trong lẫn bên ngoài.



Lão hóa da âm thầm xuất hiện từ khi bước sang tuổi 20, đến năm 30 - 40 tuổi những biểu hiện như nếp nhăn, rãnh nhăn, da khô sần, sạm, nám, chùng nhão, lỗ chân lông to… sẽ hình thành rõ rệt trên da và ngày càng trầm trọng hơn.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra nếp nhăn là do sự sản sinh các sợi collagen (giúp săn chắc da) và sợi elastin (giúp da đàn hồi) giảm đi đáng kể, khiến cấu trúc da trở nên yếu ớt, mất tính đàn hồi, dẫn đến nếp nhăn xuất hiện.

Hơn nữa, nếu để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, ăn uống thiếu chất, thiếu ngủ, stress… sẽ làm nếp nhăn nặng thêm.

Phụ nữ tuổi 30 bắt đầu xuất hiện nhiều các nếp nhăn hơi sâu


Chính vì thế, làm thế nào để cải thiện trẻ hóa da, chống lão hóa da xóa nếp nhăn tuổi 30 hiệu quả cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em đang ở tuổi 30 và tuổi 40.

Đầu tiên, bạn hãy xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều loại thực phẩm chứa các chất chống oxy hóa, omega 3 và vitamin như: cá hồi, cá thu, cá trích, rau bina, táo, cà chua, cà rốt… uống đủ 2 - 2,5 lit nước/ ngày. Hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đường, muối và uống bia, rượu, nước ngọt có gas, hút thuốc lá…

Bên cạnh đó, hãy đi ngủ sớm trước 23 giờ đêm, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái và tránh căng thẳng, stress, mệt mỏi, buồn phiền.
Thường xuyên tập thể dục với các bài tập đơn giản như đi bộ, đạp xe đạp, aerobic… để giúp nuôi dưỡng da dẻ tốt hơn.

Các tia UV trong ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc nhiều sẽ làm cho da tổn thương, nếp nhăn hằn sâu hơn, chưa kể còn gây ra nám, sạm và thậm chí là ung thư da. Do đó, bạn hạn chế ra nắng khoảng thời gian từ 10 giờ đến 4 giờ chiều, thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận bằng trang phục dày.

Hàng ngày cần rửa mặt 1 – 2 lần và tẩy tế bào chết thường xuyên mỗi tuần 1 lần, cho da mặt luôn sạch sẽ, thông thoáng, khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da.

Đừng quên dành 15 phút mỗi ngày massage da mặt nhằm giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo da từ đó da mặt hồng hào và căng mịn.

Massage da mặt 15 phút hàng ngày giúp lưu thông máu cho da dẻ hồng hào, tươi trẻ


Ngoài ra, bạn nên dùng thêm dòng sản phẩm kem chống lão hóa xóa nếp nhăn da. Với thành phần là các dưỡng chất như Retinol AHexinol, Centella Asiatica, collagen, elastin và một số hoạt chất sinh học khác có tác dụng hỗ trợ và làm vững chắc các sợi collagen và sợi elastin ở lớp bì của da, giúp xóa mờ nếp nhăn cũ cho da căng mịn, đàn hồi tốt hơn.

Đồng thời, kem chống lão hóa xóa nếp nhăn còn chứa chất giữ ẩm, chất chống oxy hóa, thành phần chống tia cực tím giúp tái tổ chức tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành.

Biu hin lão hóa da tuổi 30 nhn thy rõ nhđó là:

Nếp nhăn xuất hiện, các nếp nhăn ở trán, khóe mắt, quanh miệng và môi.

Da chùng nhiều hơn.

Da không còn giữ được độ căng mịn.

Da khô, sần sùi có hiện tượng da bong tróc.

Sắc tố da không đều, da sạm đen.


Có nhiu nguyên nhân gây nên tình trng da mt b lão hóa da tuổi 30
Áp lực công việc, môi trường sống dễ bị lão hóa sớm


- Nguyên nhân chủ quan: tuổi tác, căng thẳng và stress, chế độ ăn và nghỉ ngơi không phù hợp...

- Nguyên nhân khách quan: thời tiết, khí hậu, ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp…

- Kem chống lão hóa xóa nếp nhăn da mặt sẽ giúp chị em lấy lại sự tin và đẩy lùi tuổi già

Làm đẹp để chống lão hóa xóa nếp nhăn da mặt dường như là một nhu cầu thiết yếu hiện nay của giới trẻ, các chuyên gia cũng khuyên rằng bắt đầu từ tuổi 25 mỗi người nên chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình, chống da xuất hiện nếp nhăn trước khi nếp nhăn “ùn ùn” kéo đến.

Nếu hiện giờ bạn vẫn chưa có kem chống lão hóa, ngăn ngừa xóa nếp nhăn da mặt vậy trước hết bạn cần chọn mua cho mình loại kem chống nếp nhăn da mặt tốt nhất. Kem chống lão hóa nếp nhăn da mặt sẽ là môt giải pháp hoàn hảo để cải thiện da mặt đang có nguy cơ lão hóa của bạn.

Đến những thẩm mỹ viện có thể làm da bạn căng lên và trẻ hóa nhanh chóng nhưng những gì tác động từ thiên nhiên mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Máy móc, công nghệ hiện đại cũng không thể hiệu quả tuyệt đối, nhiều người còn “tiền mất tật mang”.

Do sự thay đổi về mặt sinh học, da cần được chăm sóc với các sản phẩm và thành phần chuyên biệt để mang đến hiệu quả tối ưu. Việc ngăn ngừa và cải thiện lão hoá da không có nghĩa làm mất đi nếp nhăn mà còn phải để ý đến màu sắc của da, độ ẩm và sự săn chắc.

Gii pháp s dng kem chng lão hóa xóa nếp nhăn da tuổi 30.
Chăm sóc da thường xuyên bằng kem trẻ hóa da, ngăn ngừa xóa nếp nhăn dành cho tuổi 30


Giải pháp giúp căng da mặt, ngăn ngừa, cải thiện trẻ hóa da tuổi 30 cũng không quá phức tạp, bạn có thể trở nên tươi trẻ hơn khi áp dụng đều đặn các mỹ phẩm chuyên dành chống lão hóa xóa nếp nhăn tuổi 30 uy tín, chất lượng.

Một lưu ý nhỏ là nên thoa kem khi da còn ẩm sẽ hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da được hiệu quả hơn. Khi đi ra ngoài nhớ che nắng bạn nhé!



 Nguồn deptretrung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét