Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Chọn Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Bằng Cách Nào?





Các loại kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa xóa nếp nhăn, kem chống nắng … là những sản phẩm quan trọng mà bạn nữ nào cũng cần có để chăm sóc da mặt duy trì vẻ đẹp rạng rỡ của làn da. Vậy bạn nên lựa chọn cho mình mỹ phẩm chăm sóc da đúng nhé

Lựa chọn kem dưỡng da mặt chống lão hóa xóa nếp nhăn theo độ tuổi

Kem dưỡng da mặt, kem chống lão hóa xóa nếp nhăn da, kem chống nắng...là những sản phẩm mà bạn cần lựa chọn để bổ sung chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng, phục hồi và chăm sóc da mặt luôn được mịn màng, tươi trẻ.

Tùy theo từng độ tuổi mà sẽ có những loại kem dưỡng da với các thành phần và tinh chất giúp chăm sóc da mặt phù hợp.
Một cô gái 20 tuổi làn da không đòi hỏi quá nhiều về các dưỡng chất “đậm đặc” hay hoạt chất trẻ hóa da trong dòng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn.

Những loại kem dưỡng da mặt với thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong, dưa leo, trà xanh hay các tinh chất thiết yếu khác là một lựa chọn chăm sóc da mặt phù hợp nhất.


Chọn kem dưỡng trẻ hóa da phù hợp với từng lứa tuổi

Tuy nhiên, khi bước đến tuổi 30 thì phái đẹp cần trang bị cho mình những loại kem dưỡng da mặt có chứa các hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol và chất chống oxy hóa để kịp thời ngăn chặn những tín hiệu lão hóa da theo thời gian.

Và khi tiến đến độ tuổi 40 thì làn da sẽ cần bạn bổ sung những dưỡng chất như  Retinol, Hexinol, Peptides, chiết xuất đậu nành và Vitamin trong những loại kem chống lão hóa để chăm sóc da mặt, làm giảm bọng mắt, làm đều màu da, và các sắc tố tối màu trên da. Sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn trong giai đoạn này là cách để hỗ trợ nuôi dưỡng và duy trì vẻ bóng bẩy, tươi trẻ của làn da thời thanh xuân.

Khi đã bước vào giai đoạn 50 - 60, làn da trưởng thành của phái nữ bắt đầu bước vào giai đoạn già yếu và xuất hiện nhiều vết nhăn nheo, da bị chùng, chảy sệ. Những loại kem dưỡng da mặt dành cho ban đêm với độ ẩm cao và các chất làm tặng độ đàn hồi sẽ là lựa chọn tốt nhất để chăm sóc, nuôi dưỡng, cải thiện tình trạng khô ráp, kém đàn hồi của làn da.

Kem dưỡng da mặt chống lão hóa xóa nếp nhăn theo từng loại da

Sử dụng kem trẻ hóa hóa da phù hợp với từng loại
da

Mỗi loại da đòi hỏi bạn phải có cách chăm sóc riêng biệt cũng như lựa chọn kem dưỡng da mặt phù hợp. Những loại kem dưỡng da mặt được chiết xuất từ quả bơ, dầu hạnh nhân, bơ, hạt mỡ... là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có làn da khô và thô ráp.

Tinh chất dưỡng ẩm trong những loại kem dưỡng da này sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm, chăm sóc da mặt, giữ làn da luôn được mềm mại và mịn màng.

Đối với những cô nàng da dầu thì nên tìm cho mình loại kem dưỡng da mặt không dầu (oil-free) để vừa chăm sóc da mặt vừa không gây nổi mụn.

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì những sản phẩm kem dưỡng da mặt chống lão hóa xóa nếp nhăn với công thức lành tính, tốt nhất là chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, lô hội, dưa leo, nghệ,… sẽ là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất.

Cảm nhận về loại kem dưỡng chăm sóc da mặt phù hợp

,
Trẻ hóa, ngăn ngừa xóa nên nhăn nên dùng kem ban ngày và ban đêm


Nhiều cô nàng cho rằng việc sử dụng kem dưỡng da mặt, kem chống lão hóa xóa nếp nhăn để chăm sóc da mặt thì cần sử dụng lâu dài mới thấy hiệu quả rõ rệt. Điều này không sai, một loại kem dưỡng chăm sóc da mặt phù hợp bao giờ cũng đem đến cho bạn cảm giác về một làn da ẩm mịn, mềm mượt và rạng rỡ ngay khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Vậy nên nếu một loại kem dưỡng da mặt không khiến làn da của bạn có những bước chuyển biến dù là nhỏ nhất thì hãy lựa chọn một loại kem dưỡng da phù hợp khác.

Ngoài ra, kem dưỡng da chống lão hóa xóa nếp nhăn ban ngày kèm chống nắng, kem dưỡng da chống lão hóa xóa nếp nhăn ban đêm lý tưởng nhất là những sản phẩm không chứa hương liệu hay nhiều chất hóa học.

Thành phần trong kem dưỡng da mặt nên được chiết xuất từ thiên nhiên, mau chóng làm mềm da, tan nhanh trên bề mặt và không để lại cảm giác khó chịu hay nhờn rít.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.


1 nhận xét: