Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Omega 3 Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Da, Tăng Cường Sức Khỏe





Omega 3 là một dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể con người giúp chống lão hóa xóa nếp nhăn da và tăng cường sức khỏe.

Omega 3 có nhiều trong thành phần của các loại dầu cá biển như dầu cá hồi, dầu cá thu, cá ngòi, cá ngừ,…

Dầu cá Omega 3 có chứa 2 thành phần quan trọng nhất docosahexaenoic axit (DHA) và eicosapentaenoic axit (EPA). DHA có nhiệm vụ giúp hỗ trợ hoạt động của bộ não còn EPA giúp cho làn da được tươi trẻ, mịn màng nhờ việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da.

Ngoài ra EPA còn có khả năng kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, phòng tránh nguy cơ khô da và ngăn ngừa mụn trứng cá.



Một trong những mặt tích cực của dầu cá là còn giúp cho quá trình lão hóa da bị chậm lại và hạn chế sự xuất hiện của những nếp nhăn. Vậy việc dùng Omega 3 chống lão hóa xóa nếp nhăn da, làm đẹp da là hoàn toàn có thể.

Omega 3 cần thiết cho việc chống lão hóa xóa nếp nhăn da giúp làn da khỏe mạnh. Sử dụng chất béo này thường xuyên có thể giúp xây dựng các tế bào da mạnh mẽ và đầy đặn. Bạn sẽ sở hữu một làn da căng mịn mà không loại mỹ phẩm nào có thể đem đến.

Bạn cũng có thể sử dụng Omega 3 làm đẹp da đây được xem là cách để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn.



Trên thực tế trong chế độ ăn uống của chúng ta thường bị thiếu hụt hàm lượng Omega 3 vì chất này thường chỉ tập trung nhiều trong các loại cá.

Vậy nên bổ sung dầu cá vào trong chế độ ăn uống không chỉ có lợi cho da mà còn giúp bạn tận thu những hữu ích cho sức khỏe như giúp sáng mắt, có lợi cho trí não, giảm đau…

Omaga 3 trong dầu cá hồi có thể nâng cao tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ những chất phá hủy collagen, kích thích việc giữ ẩm cho da và ngăn chặn hình thành các nếp nhăn.

Bạn thường xuyên ăn cá hồi có thể giúp giảm nếp nhăn. Tránh dùng đường và hạn chế tối đa việc sử dụng bột tinh chế, tăng cường bổ sung các loại vitamin và khoáng chất. Cách này sẽ làm bạn xóa nếp nhăn hiệu quả cao nhất.

Liều lượng dầu cá thích hợp cho cơ thể là trong một viên dầu cá có chứa 180 miligram EPA và 120 milligram DHA.



Trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 viên Omega 3 làm đẹp da, uống 3 lần mỗi ngày.

Tuy nhiên nếu liều lượng EPA và DHA khác nhau ở mỗi viên dầu cá thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về liều dùng. Nếu bạn đang trong giai đoạn mang thai thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về việc dùng dầu cá.

Bạn hãy sử dụng viên uống Omega 3 đúng theo hướng dẫn sẽ giúp bạn chống lão hóa xóa nếp nhăn da, ngăn chặn lão hóa đem lại làn da tươi trẻ và đôi mắt rạng ngời.

Đồng thời, bạn nên duy trì sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn hàng ngày giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, tươi sáng, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn trên cơ thể đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, giúp tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét