Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Kem Dưỡng Da Ban Ngày Roc Xài Rất Tốt




Theo thời gian và tác động của môi trường bên ngoài, làn da của bạn sẽ nhanh chóng xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu, da xỉn màu trông bạn già đi. Vì vậy việc xóa các vết tích thời gian luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ.


Có rất nhiều biện pháp chống nhăn da như:


Ăn nhiều trái cây và rau xanh, cá: Trong rau xanh và trái cây, cá có nhiều chất chống oxy hóa như magie, vitamin A, C,… giúp đàn hồi da, chống nhăn hiệu quả.

Bạn ăn nhiều đường làm da lão hoá nhanh, do cơ thể bạn sẽ hấp thu quá nhiều đường. Lượng đường này sẽ dính chặt vào Collagen, khiến cho Protein sợi bị khô và tổn thương. Làn da của bạn sẽ mất tính đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn.

Làm trơn và giữ độ ẩm cho làn da bằng cách uống nước nhiều. Ít nhất chừng 2 lít nước mỗi ngày. Dùng kem dưỡng da an toàn. Đây cũng là Cách chăm sóc da mặt chống nhăn hiệu quả.

Tẩy mụn trứng cá và làn da chết ít nhất mỗi tháng một lần.

Rửa mặt sạch thường xuyên, lau sạch lớp da già, bong vẩy.

Dùng các vitamin A, C, E và B3

Trước khi đi ngủ cần rửa thật sạch các mỹ phẩm trên da mặt.

Không nằm nghiêng, nằm sấp khi ngủ, theo viện da liễu Hoa Kỳ, khi chúng ta nằm nghiêng, nằm sấp các nếp nhăn trên trán, má và cằm sẽ xuất hiện rất sớm.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng không chỉ làm làn da bạn bị sạm đen mà tia cực tím còn khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Vì vậy trước khi ra đường bạn nên mặc áo quần dài, đeo kính râm và bôi kem chống nắng chống nhăn để ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt.

Bạn nên tăng cường thể thêm chất của Collagen. Bằng cách kiên trì sử dụng sản phẩm và cách chăm sóc da mặt chống nhăn. Nó giúp da mặt của bạn hấp thụ Collagen tốt hơn.


Dùng kem chống nhăn da mặt thường xuyên giúp gương mặt căng mịn, tươi sáng, trẻ trung hơn

Một loại kem chống nhăn da mặt là giải pháp cuối cùng cho những ai muốn có làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Bạn nên duy trì sử dụng kem chống nhăn hàng ngày giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, mềm mại, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chăm sóc da đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét