Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Làm Đẹp Da Và Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Từ Nước Gạo Lứt Rang




Tác dụng uống nước gạo lứt rang thật tuyệt vời. Nước gạo lứt rang giúp thanh lọc cơ thể,  giải độc tố gan giúp chống lão hóa xóa nếp nhăn, làm cho bạn có nước da hồng hào tươi sáng nhờ làm cho máu sạch và thải độc tố.

Uống nước gạo lứt rang bí quyết làm đẹp của phụ nữ

 Uống nước gạo lứt rang giúp bổ sung thêm các loại vitamin cho cơ thể, làm cho cơ thể khỏe mạnh, căng tràn sức sống, làn da trắng hồng mịn màng, trẻ hóa da và ngăn chặn hình thành nếp nhăn. Đây chính là bí quyết làm đẹp của người phụ nữ thời xưa.

Uống nước gạo lức rang giúp cho người giảm béo và ăn kiêng 

Nước gạo lức rang có lượng calo thấp, có tác dụng giảm hấp thụ chất béo trong cơ thể rất thích hợp cho những người đang ăn kiêng và giảm béo.



Cách làm: 

 Trước khi rang rửa gạo sơ qua nước sạch để loại bỏ bụi bẩn, nhặt bỏ những hạt gạo xấu. Gạo lức đổ vào chảo, dùng đũa đảo đều để hạt gạo không bị cháy, rang đến khi ngửi hạt gạo có mùi thơm, hạt gạo đậm hơn, săn lại thì tắt bếp.

Đợi nguội cất vào lọ thủy tinh dùng dần. Khi muốn nấu nước uống, đong một muỗng canh gạo lứt với 1 lít nước. Đổ vào nồi, đun lửa nhỏ, thêm một thìa nhỏ muối (5g) đun đến khi hạt gạo chín mềm, đợi nguội, lọc lấy nước uống.

Uống gạo lức rang chữa bệnh


Uống nước gạo lứt rang giúp phòng ngừa nhiều bệnh và trẻ hóa da, chống lão hóa, xóa nếp nhăn da

Uống nước gạo lứt rang không những có tác dụng thanh nhiệt, nước gạo lứt rang còn có nhiều tác dụng không ngờ.

Phân tích máu của một số người uống nước gạo lứt cho thấy, máu rất sạch. Hồng huyết cầu tròn và huyết thanh trong. Trong khi ở nơi những người khác hồng huyết cầu một là méo mó, hai là nhiều độc tố và ký sinh trùng. Đó là nhờ tác dụng thanh lọc gan của nước gạo lứt. 

Ngoài ra uống gạo lứt rang còn chữa được nhiều căn bệnh như sau:

  • Giảm nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi.

  • Chữa dứt chứng táo bón kinh niên.

  • Uống trường kỳ sẽ hết bệnh Gout.

  • Chữa miệng, mồ hôi không còn mùi hôi thối.

  • Chữa trị  phong thấp, xương khớp, nhức vai, mỏi xương sống.

  • Người lớn tuổi không còn đi tiểu đêm nhiều lần.

  • Giúp chống mất nước trong trường hợp bị tiêu chảy.

  • Nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Tác dụng của nước gạo lứt rang thật tuyệt vời giúp cơ thể khỏe mạnh, chống được nhiều bệnh, đồng thời chống lão hóa xóa nếp nhăn, giúp da tươi trẻ hồng hào, căng mịn. Bạn nên nấu nước gạo lứt rang uống hàng ngày nhé.

Đồng thời, bạn nên duy trì sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn hàng ngày giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, tươi sáng, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn trên gương mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.

Trẻ mãi với thời gian!

Nguồn deptretrung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét