Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Hướng Dẫn Xóa Nếp Nhăn Khóe Miệng



Nếp nhăn thường xuất hiện quanh khóe miệng

Các nếp nhăn không chỉ xuất hiện ở xung quanh cổ, mắt, trán, mà đặc biệt còn ở khóe miệng. Bạn muốn sở hữu nụ cười tươi trẻ  và duyên dáng, mình xin giới thiệu các bạn vài cách xóa nhăn nếp nhăn khóe miệng hiệu quả để mang lại cho bạn nụ cười rạng ngời.

 1. Xóa nếp nhăn khóe miệng bằng Massage


Massage vùng miệng để giảm vết nhăn

Biện pháp massage rất hiệu quả trong việc xóa nếp nhăn không chỉ là ở khóe miệng mà còn ở xung quanh mắt và ở trán… Để có được làn da tươi trẻ không nếp nhăn bạn chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện những động tác massage đơn giản xung quanh khóe miệng giúp giảm thiểu nếp nhăn hình thành.

Cách xóa nếp nhăn khóe miệng bằng massage được thực hiện theo cách như sau: Dùng lòng bàn tay vừa đẩy vừa massage nhẹ nhàng cho phần má theo hình tam giác.

Sau đó bạn lấy ngón tay bắt đầu nhấn từ 2 bên cánh mũi vòng xuống dưới xương má rồi từ từ di tay đi lên trên. Massage hai bên khóe miệng là động tác giúp cho phần da này giảm nếp nhăn.

Tiếp đến là massage theo vòng tròn từ bên dưới cằm đến hai bên khóe miệng rồi lên đến hai bên mũi, thực hiện lặp lại nhiều lần sau khi massage xong, lấy ngón tay nhấn theo đường vừa massage một cách nhẹ nhàng để có được hiệu quả tốt nhất.

2. Nằm ngủ đúng cách


Nằm đúng tư thế ngăn ngừa các nếp nhăn

Để xóa nếp nhăn khóe miệng bạn phải có tư thế ngủ đúng và khoa học để tránh việc hình thành nếp nhăn nhiều hơn khi ngủ sai tư thế.

Cách ngủ mà rất nhiều người mắc phải và dẫn tới bị nếp nhăn nhiều hơn đó là áp sát mặt vào gối khi ngủ. Điều này không chỉ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mà còn làm cho da quanh khóe miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Vì vậy tư thế ngủ khoa học nhất là nằm ngửa người với tư thế thẳng đứng để đảm bảo sức khỏe cũng như giảm thiểu nếp nhăn. 

3. Chế độ ăn uống khoa học hơn

Bổ sung thực phẩm ngăn ngừa nếp nhăn

Bên cạnh phương pháp massage và tư thế ngủ khoa học để xóa nếp nhăn khóe miệng hiệu quả bạn đừng quên lưu tâm đến chế độ ăn uống của mình.

Hãy từ bỏ thói quen xấu là sử dụng các chất kích thích, thay vào đó là bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể cùng lượng nước đủ để giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.

4. Sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn


Thoa Kem chống lão hóa để ngăn ngừa các nếp nhăn khóe miệng

Ngoài ra bạn nên sử dụng loại kem chống lão hóa xóa nhăn thoa lên vùng quanh khóe miệng để xóa nếp nhăn khóe miệng giúp da trở nên căng mịn, trông tươi trẻ hơn. Chúc bạn luôn có nụ cười rạng rỡ!

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.


Trẻ mãi với thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét