Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mặt Nạ Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt





Áp lực công việc đôi khi khiến bạn phải thức khuya, ngủ không đủ giấc, làm việc quá nhiều trước máy vi tính, mắt hoạt động với cường độ cao, hay thậm chí là lão hóa do tuổi …hậu quả là xuất hiện những vết quầng thâm và nếp nhăn trên vùng da xung quanh đôi mắt.

Nếu bạn đang gặp rắc rồi với quầng thâm, nếp nhăn quanh vùng mắt, bạn hãy thử tham khảo và áp dụng các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt, xóa thâm quầng mắt vô cùng đơn giản và hiệu quả cực kỳ tốt, bạn phải đầu tư đấy nhé.

1.Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ cà rốt




Bạn cần chuẩn bị 2 củ cà rốt nhỏ và mật ong

Trước hết, làm sạch cà rốt, xay nhuyễn tạo thành nước ép và trộn đều với ít mật ong. Sau đó, cất hỗn hợp này trong tủ lạnh 2 giờ.

Rửa mặt sạch, thoa đều lên vùng mắt trong vòng 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn áp dụng phương pháp này thường xuyên để chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt.

Nên áp dụng 2 đến 3 lần mỗi tuần để đem lại hiệu quả tuyệt vời nhé bạn.

2. Mặt nạ chuối chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt rất hiệu quả




Bạn cần 1 trái chuối chín và 1 muỗng nước hoa hồng.

Đầu tiên, bạn nghiền hỗn chuối chín, nước hoa hồng thành 1 chất lỏng sền sệt. Thoa đều lên vùng mắt trong vòng 30 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi thoa hỗn hợp chuối và nước hoa hồng để cho da dễ hấp thu.

Phương pháp này nên được áp dụng 1 đến 2 lần mỗi tuần cho hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn cần loại bỏ các thói quen xấu như nheo mắt, nhíu mày dưới nắng hoặc nhíu mày khi suy tư, bực dọc, căng thẳng, stress…cung cấp nước đầy đủ, massage mắt thường xuyên, phải ngủ đủ giấc để bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Đồng thời, bạn nên sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt giúp da vùng mắt loại bỏ các quầng thâm, xóa mờ các vết chân chim, tan bọng mắt, trông căng mịn, tươi tỉnh, trẻ trung.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt, xóa thâm quầng mắt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc đem lại đôi mắt rạng ngời cũng như vẻ đẹp khỏe khoắn cho toàn bộ cơ thể.

Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Mời bạn xem những bài viết tiếp theo trong website của mình để có những kiến thức hữu ích nhất.

Nguồn deptretrung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét