Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Làm sao xóa nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm mắt, bọng mắt





Vùng da mắt là nơi mỏng manh và dễ bị tổn thương nhất trên khuôn mặt, vì thế bạn cần phải chăm sóc khu vực nhạy cảm này cẩn thận.

Các vấn đề như quầng thâm, nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt xảy ra sẽ làm tổng thể khuôn mặt trông rất mờ nhạt, mệt mỏi và kém tươi sắc.

Chính vì vậy bạn nên sử dụng kem dưỡng mắt hàng ngày để ngăn ngừa lão hóa nhanh tại vùng da quanh mắt, cũng như giữ cho gương mặt được tươi sáng, trẻ trung hơn.

Khi vùng da quanh mắt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một dòng kem xóa nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm mắt, bọng mắt phù hợp để ngăn ngừa ngay nhé!

 Vùng da quanh mắt bị khô

Vùng da quanh mắt luôn nhạy cảm và mỏng hơn hẳn các phần da khác trên gương mặt, nên da rất dễ bị khô, nếu bạn không chăm sóc cẩn thận nhất là vào mùa lạnh khô da sẽ xuất hiện các vết nhăn.

Bạn nên chăm sóc da quanh vùng mắt cẩn thận hơn bằng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da mắt.

Bạn có thể thoa kem vào buổi sáng và buổi tối. Bạn hãy thoa nhẹ một lớp kem mỏng quanh mắt rồi massage nhẹ nhàng cho kem thấm đều và sâu vào da giúp kem phát huy tác dụng triệt để.





 Khi mắt xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn



Các vết chân chim hay nếp nhăn đuôi mắt chính là dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

Chính vì vậy bạn hãy ngăn chặn ngay lập tức với một loại kem dưỡng mắt chứa thành phần Glycerin, Retinol, Hexinol, Vitamin E.... Các dưỡng chất này có khả năng làm mềm da, kích thích các tế bào phát triển và xoa dịu xóa mờ các nếp nhăn xuất hiện.

Mắt xuất hiện quầng thâm đen và bọng mắt
Bên cạnh việc trang điểm cho mắt để che đi những vấn đề về bọng mắt hay quầng thâm, bạn cần một loại kem dưỡng để cung cấp thêm độ ẩm, làm sáng màu da quanh vùng mắt và làm tan nhỏ bọng mắt, xóa vẻ mệt mỏi lờ đờ của đôi mắt.

Cách chăm sóc dưỡng da vùng quanh mắt


Nếu bạn gặp phải những vấn đề trên, bạn cần chăm sóc cẩn thận cho đôi mắt bằng kem dưỡng mắt có thể xóa nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm mắt, bọng mắt.

Bạn hãy bảo vệ đôi mắt với các loại kem dưỡng có chứa Vitamin E , C, A, Retinol, Hexinol... để chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa, giúp trẻ hóa da vùng mắt, trông bạn sẽ tươi sáng, khỏe khoắn, trẻ trung hơn. 

Bạn nên duy trì sử dụng kem chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm mắt, bọng mắt hàng ngày giúp cho gương mặt của bạn trông căng mịn, tươi tỉnh.

Bạn có thể thấy các cách chống lão hóa xóa nếp nhăn vùng mắt, quầng thâm mắt, bọng mắt trên gương mặt đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp, tự tin giao tiếp ngoài xã hội và giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.



Hy vọng sẽ giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét